Học sinh trường TH Nguyễn Bá Ngọc tham dự lễ tuyên dương học sinh giỏi các cấp năm học 2021 -2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Ngày 31/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ tổ chức Lễ tuyên dương, trao thưởng cho học sinh đoạt giải Quốc gia, học sinh giỏi tỉnh năm học 2021-2022.

       Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh năm học 2021-2022 là hoạt động thường niên của ngành Giáo dục thị xã nhằm vinh danh những học sinh có nhiều cố gắng trong học tập, đoạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh;  các đơn vị có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; qua đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở các nhà trường; đồng thời tuyên truyền cho nhân dân, chính quyền địa phương tích cực chăm lo, giúp đỡ và phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Năm học 2021 – 2022 là một năm học rất đặc biệt. Tất cả các khối lớp đều phải học online hầu hết thời gian của năm học song với tinh thần nỗ lực vượt khó của toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo và tất cả các em học sinh, sự nghiệp giáo dục TH Nguyễn Bá Ngọc đã đạt được những kết quả khích lệ: Chất lượng giáo dục toàn diện được củng cố, chuyển biến tích cực, nền nếp kỷ cương dạy và học được tăng cường; học sinh tích cực, tự giác trong học tập và rèn luyện. Đặc biệt, chất lượng giáo dục mũi nhọn, nhất là học sinh tham gia học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh được nhiều giải, trong đó học sinh tham gia cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt có 6 em đạt giải cấp tỉnh.

Thầy Trần Ngọc Cẩm trưởng phòng GD& ĐT thị xã Buôn Hồ tặng giấy khen cho học sinh trong đó có em Huỳnh Thị Đan Lê lớp 3A đạt giải 3 cấp tỉnh

Thầy Nguyễn Phỉ Đính phó  trưởng phòng GD& ĐT thị xã Buôn Hồ tặng giấy khen cho các em học sinh trong đó em Trần Bảo Ngọc lớp 1C

                                                                                      Tin bài: Dương Đình Phúc