Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Ngày Hội đọc sách

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sách là kho tàng tri thức vô tận của nhân loại . Đó còn là một tài sản tinh thần vô giá vì nó làm cho tâm hồn ta phong phú thêm, trí óc ta mở mang, văn minh hơn, ta thấy đời sẽ ý nghĩa và đáng yêu biết bao!

Sáng ngày 10  tháng 1 năm 2024 . Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc  tổ chức Ngày hội đọc sáchVới mong muốn khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm, sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.

Tham dự ngày hội đọc sách có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 500 em học sinh.  Ngoài ra các em còn được tham gia múa hát, được kể các câu chuyện ở trong sáchtham gia thuyết trình về sản phẩm trưng bày sách của mình.

Thông qua chủ đề ‘ngày hội đọc sách’ nhằm góp phần đưa ‘văn hóa đọc’ trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học…. để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Để phong trào ngày hội đọc sách được duy trì và phát triển, chúng tôi hi vọng rằng chủ đề ‘ngày hội đọc sách’ sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên và các em học sinh mà còn tỏa rộng tới bậc phụ huynh, tới những người yêu sách.

Một số hình ảnh của ngày họi đọc sách