Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức chuyên đề cấp trường môn Tiếng Việt lớp 3

Lượt xem:

Đọc bài viết

              Thực  hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2022 – 2023 của Phòng GD – ĐT tx Buôn Hồ, Kế hoạch của Chuyên môn trường TH Nguyễn Bá Ngọc. Chiều ngày 28/10/2022, tổ khối 3 đã tổ chức chuyên đề cấp trường môn Tiếng Việt do cô giáo Nguyễn Thị Hương một giáo viên dạy giỏi cấp thị xã, có nhiều uy tín ở nhà trường thực hiện. Đến dự buổi chuyên đề có Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn các khối lớp và các giáo viên của trường.
Tiết dạy của cô Hương là tiết Tập đọc. Sau thời gian nghỉ học trực tuyến, việc tiến hành một tiết dạy cũng ít nhiều gặp khó khăn. Nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, sự đồng hành hỗ trợ của tổ nhóm chuyên môn, cô Hương đã thực hiện một tiết dạy chuyên đề rất thành công. Tiết luyện tập thể hiện sự đầu tư công phu, có nhiều đổi mới, mang tính sáng tạo. Giáo viên đã sử dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật dạy học linh hoạt khơi dậy sự hứng thú và tính sáng tạo ở học sinh, giúp các em củng cố kiến thức đã học, đồng thời rèn kĩ năng hợp tác làm việc nhóm  cũng như cách điều hành nhóm hoạt động.
Tiết dạy chuyên đề đã thành công tốt đẹp. Sau khi họp rút kinh nghiệm, các thầy cô đã được trang bị thêm những kiến thức, kinh nghiệm quý báu và bổ ích cho việc giảng dạy của mình.

      Dưới đây là một số hình ảnh của tiết dạy chuyên đề cấp trường: